บริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนออกของรับอนุญาตจากกรมศุลกากรอย่างถูกต้องตามกฏหมาย โดยประกอบด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญทางด้านพิธีการศุลกากร และผู้ชำนาญการกรมศุลกากรเพื่อเป็นตัวแทนออกของของลูกค้าและให้บริการพิธีการศุลกากรทุกรูปแบบด้วยระบบไร้เอกสาร (Paperless systems) รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพิธีการทางศุลกากรและสิทธิประโยชน์ต่างๆทุกประเภทอีกด้วย
          ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์รวมถึงสายสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร ทำให้บริษัทฯสามารถดำเนินการผ่านพิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกกฏหมาย และประหยัดต้นทุนของลูกค้าได้มากที่สุด โดยบริษัทฯมีผู้ชำนาญการกรมศุลฯสำหรับการประเมินความเสี่ยงในการตรวจปล่อย พิกัดสินค้า การป้องกันก่อนการตรวจปล่อย การป้องกันหลังการตรวจปล่อยและสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ผู้นำเข้าหรือส่งออกพึงได้รับ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าของท่านจะสามารถนำเข้าหรือส่งออกได้อย่างถูกต้องและใช้สิทธิต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด  

บริการของเรา :

  • พิธีการนำเข้าส่งออกทั่วไป
  • พิธีการสินค้าผ่านแดน ถ่ายลำ 
  • พิธีการนำเข้าหรือส่งออกโดยใช้สิทธิ FTA ฟรีโซน คลังสินค้าทัณฑ์บน และเขตอุตสาหกรรมเพื่อการส่งออก
  • พิธีการหลายเที่ยวเรือ
  • พิธีการสำหรับผู้ได้สิทธิส่งเสริมการลงทุน
  • พิธีการสำหรับสินค้าส่งซ่อม หรือส่งคืนกลับ 
  • พิธีการเพื่อยกเว้นภาษี การขอชดเชยอากร
  • พิธีการสำหรับงานแสดงสินค้า ATA Carnet
  • พิธีการ 19 ทวิ/พิธีการการวางประกันเพื่อต่อสู้พิกัดหรือราคา
  • พิธีการสงวนสิทธิฟอร์มต่างๆ
บริการที่ปรึกษาทางด้านศุลกากร:
  • บริการให้คำปรึกษาพิกัดจากผู้ชำนาญการ
  • บริการส่งวินิจฉัยพิกัดสินค้ากับกรมศุลกากร
  • บริการให้คำปรึกษาในการประเมินความเสี่ยง ป้องกันก่อนและหลังการตรวจปล่อย
  • บริการให้คำปรึกษาและแนะนำโมเดลสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ลูกค้าพึงจะได้รับในการลดต้นทุนด้านภาษี